Điểm đột phá chỉ có ở tủ vải khung gỗ
Thông tin giỏ hàng

Điểm đột phá chỉ có ở tủ vải khung gỗ

Cập nhật: 29/10/2016
Hiện nay, tủ vải khung gỗ đang khá thịnh hành ở nước ta. Đây là một sản phẩm khá mới và có nhiều đặc tính ưu việt

Hiện nay, tủ vải khung gỗ đang khá thịnh hành ở nước ta. Đây là một sản phẩm khá mới và có nhiều đặc tính ưu việt hơn ẳn những loại tủ vải thông thường. Chính vì thế mà rất nhiều người đã thay tủ vải khung sắt và chọn lựa loại tủ vải khung gỗ rồi đấy. Các bạn có muốn tìm hiểu kĩ càng hơn về loại tủ này không? Hãy cùng chúng tôi đến với những điểm đột phá chỉ có ở riêng loại sản phẩm mới này thôi nhé.

tủ vải khung gỗ đẹp

 

Thiết kế tinh tế, hiện đại, thông minh số 1

Với những khung xương sống của tủ vải làm từ gỗ nguyên bản giúp độ chịu lực khá cao, tủ vải sinh viên khung gỗ là một trong những loại tủ có sức chứa khá nhiều quần áo,... Không chỉ vậy, loại tủ này còn có thiết kế hàng móc áo vô cùng tiện lợi cho các bạn trong quá trình sử dụng. Vỏ tủ có các hoa văn, màu sắc và các hình khá đáng  yêu, gam màu sáng cũng có, màu tối cũng có,... cho các bạn có thể thoải mái lựa chọn bất kì mùa sắc nào mình yêu thích. Đặc biệt, quá trình lắp ráp tủ vải cũng cực kì nhanh gọn, bạn có thể tự tháo ra và lắp vào để vệ sinh thường xuyên vô cùng dễ dàng,...

tủ vải

Tủ vải giá rẻ

Thông thường một chiếc tủ vải đựng quần áo khung gỗ sẽ có giá chỉ vài trăm ngàn cho đến dưới 1 triệu. Chỉ dưới 1 triệu thôi nhé, các bạn đã có trong tay mình một chiếc tủ thật đẹp, thật như ý, đây quả là điều tuyệt vời, có phải không nào? Nó phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người.Vậy thì bạn còn chờ điều gì mà không nhanh tay lựa chọn cho mình chiếc tủ như ý nào?

Tủ nhẹ nhàng, dễ vẫn hành và di chuyển tới bất cứ nơi đâu bạn muốn

Đây thật sự là một chiếc tủ dành riêng cho những ai hay phải thay đổi chỗ ở thường xuyên, nhất là những bạn sinh viên, các bạn mới đi làm,... Với tủ vải khung gỗ các bạn sẽ dễ dàng tháo ra, và di chuyển bởi tủ vải chỉ có khung chính là những tấm gỗ nguyên bản, còn phần áo tủ bạn có thể tháo ra và gấp gọn gàng. Đây chính là ưu thế nổi bật hơn hết của tủ vải khung gỗ.

tủ vải

Với những đặc điểm vượt trội như vậy, các bạn có nghĩ rằng, tủ vải giá rẻ khung gỗ là sự lựa chọn tối ưu nhất cho mình hay không? tủ vải khung gỗ  rất hân hạnh khi được phục vụ tất cả các bạn. Chúc các bạn có được những giây phút thật tuyệt vời với chiếc tủ vải như ý muốn.