Tủ Vải Khung Gỗ Có Bền Không, Bao Nhiêu Tiền
Thông tin giỏ hàng

Tủ Vải Khung Gỗ Có Bền Không, Bao Nhiêu Tiền

Cập nhật: 25/07/2018
Với một người tiêu dùng thì khi lựa chọn tủ vải khung gỗ để sử dụng thì họ luôn thắc mắc về độ bền của nó cũng như giá bán có rẻ hay không?
Với một người tiêu dùng thì khi lựa chọn tủ vải khung gỗ để sử dụng thì họ luôn thắc mắc về độ bền của nó cũng như giá bán có rẻ hay không? Đây là những câu hỏi hết sức bình thường của một người mua sắm và khi đã giải quyết được những thắc mắc này thì quyết định mua sẽ được thuận lợi hơn.
Tủ Vải Khung Gỗ Có Bền Không

Sử dụng tủ vải làm từ khung gỗ bền không?

Ngay cái tên là đã cho chúng ta biết nguyên liệu để làm nên khung tủ là bằng gỗ, đây là một loại vật liệu tự nhiên có sức chịu lực rất tốt. Với những mẫu tủ vải làm bằng khung gỗ thì khả năng chứa đựng đồ nặng cao, không dễ bị sập như các chất liệu khác.

Tủ Vải Khung Gỗ Có Bền Không

Về độ bền thì chúng ta cũng cần phải quan tâm đến vải bọc bên ngoài, với các kiểu từ khung gỗ đa số được sử dụng vải không dệt Osford có độ bền dai, sử dụng được lâu năm. Đặc biệt bạn có thể tháo ra để vệ sinh mà không sợ hư hại như các loại tủ khác đâu nhé.

Tủ Vải Khung Gỗ

Một điểm làm nên sức bền của tủ vải làm từ khung gỗ đó chính là các chốt nối được sử dụng chất liệu nựa ABS có độ bền và độ cứng cao. Khả năng chịu lực tốt tránh tình trạng bị móp méo, rạn nứt gây sập nguyên dàn.

Tủ Vải Khung Gỗ Có Bền Không

Phân khúc giá trên thị trường của tủ vải khung gỗ hiện nay

Xem: Thử độ bền của tủ vải khung gỗ 3 buồng 8 ngăn

Trên thị trường hiện nay các loại mẫu tủ vải giá rẻ có khá nhiều nhưng đối với kiểu dáng khung gỗ thì sẽ được chia mức giá theo kích thước là chủ yếu :

  • Đối với dạng tủ 3 buồng 8 ngăn, đường kính gỗ sử dụng là 10mm thì có giá bán giao động khoảng 380k đến 400k
  • Kiểu dáng 2 buồng 6 ngăn, đường kính gỗ sử dụng là 20 mm thì có giá bán từ 420k đến 450k
  • Kiểu tủ 4 buồng 10 ngăn có giá bán giao động khoảng 750k
  • Ngoài ra, người mua có thể đặt mẫu theo ý muốn với những mức giá vô cùng hợp lý với sở thích của bạn nhé.

Tủ Vải Khung Gỗ

Xem: Tủ Vải Đựng Giày Dép Có Bao Nhiêu Loại

Với những phân tích ở trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về một chiếc tủ vải có khung làm bằng gỗ bền và hữu ích như thế nào. Bạn nên cân nhắc về sự tiện lợi, kiểu dáng, độ bền và giá cả của nó để đưa ra cho mình 1 chọn lựa chính xác nhé.