So sánh tủ vải khung gỗ và tủ vải thường
Thông tin giỏ hàng

So sánh tủ vải khung gỗ và tủ vải thường

Cập nhật: 03/12/2016

Bắt gặp rất nhiều các loại tủ vải xuất hiện trên thị trường hiện nay như tủ vải khung sắt, tủ vải khung nhôm,... các bạn đã từng nghe đến tủ vải khung gỗ chưa? Đây là một sản phẩm khá mới, với rất nhiều đặc điểm vượt trội hơn tất cả các loại tủ vải khác. Bạn có tin vào điều này hay không? Nếu không, hãy cũng đến với chúng tôi để so sánh về tủ vải thông thường và tủ vải khung gỗ nhé. Chắc chắn rằng các bạn sẽ thật bất ngờ với mọi thứ đấy nhé.

tu vai khung go

Về khung tủ

Thông thường, các loại tủ vải sẽ có khung nhôm, khung inox hoặc là khung sắt,... Với những loại khung này, các bạn sẽ thấy rằng, sau một quá trình sử dụng, nhất là với khung sắt sẽ bị oxi hóa và hiện tượng tiếp theo là trình trạng này diễn ra lâu năm sẽ khiến cho các khung tủ yếu dần đi và sức chịu đựng kém hơn. Vì thế , sau một thời gian nhất định các bạn sẽ phải thay khung tủ mới rất tốn kém, đúng không nào? Nhưng với tủ vải khung gỗ thì khác nhé, các bạn sẽ thấy rằng với khung gỗ, vấn đề oxi hóa hoàn toàn bị đánh bay khỏi từ điển của loại tủ này, nên các khung gỗ khá chắc chắn. Đặc biệt, với loại gỗ tốt không mối, mọt,... các bạn có thể thoải mái đựng đồ tại nơi đây mà không lo lắng bất cứ một vấn đề gì.

Thiết kế tủ

Nếu như các loại tủ vải tủ vải thông thường có rất ít ngăn, chủ yếu chỉ có 2 ngăn cơ bản thì đến với tủ vải khung gỗ  các bạn sẽ được đến với một loại tủ với 8 ngăn 3 buồng cơ bản cho bạn thoải mái đựng đồ, túi xách, giày dép,... Thật sự vô cùng thuận tiện đấy.

 Hơn cả vậy, các bạn sẽ thấy thật tuyệt vời khi tủ được thiết kế với các bản gỗ nguyên chắc chắn, có sức chịu lực tới hơn 100 kg cùng những thiết kế tinh tế ở hoa văn vỏ áo tủ. Các màu sắc khác nhau với những hình dáng, kiểu mẫu khác nhau, bạn có thể lựa chọn bất kì một mẫu mã nào mà mình yêu thích từ phong cách trang nhã đến dễ thương, từ gam màu sáng đến gam màu tối,... Tất cả đểu vô cùng tuyệt vời.

Rất hân hạnh khi tủ vải khung gỗ được phục vụ tất cả các bạn. Mọi thông tin chi tiết về tủ vải loại này mời các bạn liên hệ với chúng tôi để có được câu trả lời tốt nhất. Chúc các bạn có được chiếc tủ như ý.